Trang chủ / Tin Tức / Micro Sennheiser chính hãng nên chọn loại nào

Micro Sennheiser chính hãng nên chọn loại nào

Thứ Bảy, 22-12-2018 | 05:06 Sáng

Micro Sennheiser bao gồm tất cả mọi thứ, từ micro giọng hát điện động cho đến hệ thống thiết bị không dây. Các micro sennheiser chính hãng được sử dụng bởi nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp trên khắp thế giới bao gồm cả Biffy Clyro, Foals và Muse. Đối với những bạn làm việc trong lĩnh vực thu âm trong phòng thu chuyên nghiệp, bài viết về micro Sennheiser này chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích, vì thế các bạn đừng vội bỏ lỡ nha!

 

 

Micro Sennheiser không chỉ được sử dụng bởi những nghệ sĩ vocal mà còn được sử dụng bởi các nhà sản xuất và kỹ thuật viên trên toàn thế giới.
Những chiếc micro sennheiser chính hãng lý tưởng giúp tăng cường dấu ấn cá nhân của giọng hát của người nghệ sĩ nhưng vẫn rất trung thực. Sennheiser cung cấp sức mạnh để tiếp cận, cũng như sự tinh tế để chạm vào, trái tim của khán thính giả. Và trong khi phải chọn ra mọi sắc thái cảm xúc mà người biểu diễn muốn truyền tải, thì những chiếc micro này phải ngoan cố bỏ qua những tiếng ồn đáng lo ngại nhưng không có nghĩa là can thiệp vào tiếng hát hoặc lời nói. Các tính năng không thể thiếu đối với mọi micro giọng hát của Sennheiser, tạo ra sự khác biệt giữa âm lượng và cường độ.

 

Hãng Sennheiser cung cấp một loạt các micro giọng hát phù hợp với mọi phong cách hoặc ứng dụng có trong âm nhạc hoặc biểu diễn. Từ micro cầm tay chống rung chắc chắn đến micro sân khấu mạnh mẽ cho đến micro điện dung có màng loa lớn tuyệt đối cao cấp cho các bản thu âm chuyên nghiệp.

 

Dòng micro Sennheiser bao gồm một loạt các sản phẩm từ các loại micro giọng hát phổ biến như E845 và E835, hoàn hảo để sử dụng trên sân khấu, E609, lý tưởng cho các ca khúc guitar cho đến E602 cho các nhạc cụ tần số thấp như trống kick.
Trong bài viết này, Hoàng Phúc Music cũng muốn giới thiệu đến các bạn các model micro Sennheiser đang có bán tại cửa hàng cùng với những đặc điểm kỹ thuật nổi bật để các bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

 

 

Micro Sennheiser E945

Micro Sennheiser E945 là chiếc micro được thiết kế và sản xuất tại Đức. Đây là một trong những chiếc micro cầm tay được đánh giá cao không chỉ về chất lượng âm thanh mà còn về kiểu dáng bên ngoài.
Đây là chiếc micro cầm tay năng động với chất lượng âm thanh tự nhiên và rõ nét với những đặc điểm nổi bật như: tiếp nhận dải tần số rộng từ 40Hz đến 18kHz giúp bạn linh hoạt điều chỉnh âm thanh từ cao đến thấp; có hướng thu supercardioid giúp mic loại bỏ tiếng ồn của gió, tiếng thở, tiếng tạp âm xung quanh, góp phần tái tạo âm thanh mượt mà, trung thực; có vòng Falcon cho phép âm thanh luôn được ổn định và nhất quán; nam châm Neodymium được gắn ở đầu micro giữ cho mic hoạt động tốt trong bất kỳ thời tiết khí hậu nào, cũng như nâng cao chất lượng âm thanh, ngăn chặn các âm bị méo.

 

 

Micro không dây Sennheiser EW 135-p G3

Micro không dây Sennheiser EW 135-p G3 được biết đến là bộ sản phẩm hết sức nhỏ gọn và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh sử dụng mà bất cứ đối tượng sử dụng nào cũng có “khao khát” sở hữu.
Nhắc đến chiếc micro này, người sử dụng không bao giờ có thể bỏ lỡ việc nói đến hiệu suất âm thanh mạnh mẽ cho phép thu tín hiệu âm thanh và truyền phát hết sức trung thực, rõ nét. Với chiếc micro lý tưởng này, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi thể hiện giọng hát ở những không gian rộng mà vẫn giữ được chất giọng vốn có một cách dễ dàng nhất có thể. Chính vì khả năng làm việc năng suất cao như vậy, mọi khách hàng đều không thể phủ nhận đây chính là sản phẩm micro không dây hiện đại đáng sở hữu.

 

 

Micro không dây Sennheiser EW D1-835S

Micro không dây Sennheiser EW D1-835S là sản phẩm luôn nằm ở vị trí đầu tiên trong các bảng đánh giá xếp hạng và là lựa chọn hàng đầu khi người dùng cần đến bộ micro có năng suất ổn định và dễ sử dụng hiện nay.
Để giúp cho mọi khách hàng có được trải nghiệm thú vị với bộ sản phẩm này, hãng Sennheiser đã trang bị cho chúng những tính năng vô cùng nổi bật. Hệ thống kỹ thuật số 2,4 GHz EW D1 của Sennheiser mang đến cho bạn tất cả những giá trị mà bạn đang tìm kiếm.
Sự phát triển của dòng sản phẩm D1 đã mang đến một làn gió mới cho mọi mục đích sử dụng trong nhu cầu có được âm thanh thu phát sống động trong các hoạt động. m thanh kỹ thuật số chất lượng cao, thân thiện với người nghe cùng sự rõ nét chính là thế mạnh khó cạnh tranh mà bộ sản phẩm này có được so với các dòng sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Micro không dây Sennheiser EW D1-835S có thể cung cấp lên đến 15 dòng đầu ra song song và độc lập điều chỉnh độ nhạy của mỗi lần truyền dẫn.

 

Micro Sennheiser chính hãng giá rẻ

 

Sennheiser luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi người dùng có ý định tìm kiếm cho mình một chiếc micro tốt với hiệu suất ổn định. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho mình một chiếc micro tuyệt vời cho công việc của mình, đừng ngần ngại mà hãy tham khảo ngay những chiếc micro sennheiser chính hãng đang được phân phối tại cửa hàng thiết bị âm thanh Hoàng Phúc bạn nhé!

Các tin khác

HOÀNG PHÚC MUSIC SHOP

  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • www.hoangphucmusic.vn
Bản đồ
hoangphucmusic.vn

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH HOÀNG PHÚC MUSIC - HOANGPHUCMUSIC.VN

40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh