Trang chủ / Tin Tức / Máy ghi âm Zoom tốt với mức giá hợp lý nhất

Máy ghi âm Zoom tốt với mức giá hợp lý nhất

Thứ Hai, 29-10-2018 | 12:09 Chiều

Một thiết bị ghi âm tốt có khả năng ghi âm trực tiếp và ghi âm studio chất lượng là sản phẩm nằm trong nhu cầu tầm ngắm của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Ngày nay, theo yêu cầu công việc của nhiều ngành nghề, nhu cầu mua máy ghi âm cầm tay cũng ngày càng tăng lên. Trong số các loại máy ghi âm được sử dụng phổ biến trên thị trường, máy ghi âm Zoom là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Là một trong những thương hiệu thiết ghi âm bị tiên tiến nhất hiện nay, máy ghi âm Zoom là giải pháp được tin cậy cho những âm thanh chất lượng, chân thật và sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

 

Dưới đây là một số dòng máy ghi âm Zoom tốt mà bạn có thể tham khảo.

 

 

Máy ghi âm Zoom H6

Zoom H6 là một trong những máy ghi âm Zoom tốt được khuyên dùng nhiều nhất hiên nay. Đây là một thiết bị ghi âm cầm tay đa chức năng được trang bị khả năng xử lí hầu hết công đoạn trong suốt quá trình ghi âm một cách tối ưu. Máy ghi âm Zoom H6 thường được sử để ghi âm trong các buổi họp báo, buổi hòa nhạc trực tiếp, quay phim, phỏng vấn hay sử dụng như một thiết bị âm nhạc để ghi lại những bài hát yêu thích.
Zoom H6 được trang bị một hệ thống mô hình đầu vào hoàn hảo để cung cấp những tính năng cần thiết và cho phép những sự trải nghiệm thú vị. Thiết bị này hoạt động lý tưởng trong môi trường làm việc là những không gian rộng. Nó được trang bị khả năng điều chỉnh độ rộng lên đến – 90 độ cho âm thanh tập trung và 120 cho âm thanh có chiều rộng.

 

Điểm nổi bật của Zoom H6 là mô hình MSH6. Nó được dánh giá là bước ngoặc nâng tầm của âm thanh định hình chính xác. Mô hình này cho phép người dùng bắt được hình ảnh âm thanh tương thích mono stereo cực kỳ đầy đủ và chi tiết. Bên cạnh đó, Zoom H6 còn được đánh giá là máy ghi âm Zoom tốt vì sở hữu một mô hình mic shotgun SGH-6 giúp tối ưu hóa khả năng ghi lại các cuộc đối thoại và tường thuật không mic. Nó còn có 1 mô hình mic X/ Y shockmounted XYH-5 cải tiến giúp giảm thiểu độ rung và xử lý tiếng ồn cũng như âm thanh vượt mức một cách tối đa và nhiều tính năng tuyệt vời khác.

 

 

Máy ghi âm Zoom H5

Nếu nói đến những loại máy ghi âm Zoom tốt thì cũng không thể bỏ sót Zoom H5. Được kế thừa nhiều tính năng nổi bật từ H6 bao gồm cả hệ thống mic hoán đổi độc quyền của Zoom, máy ghi âm Zoom H5 cũng là một thiết bị đang được ưa chuộng.
Các máy ghi âm cầm tay Zoom H5 được trang bị mô-đun micro stereo X/Y XYH-5 có kích thước đầu micro nhỏ hơn và 2 micro được gập lại theo góc 90 độ. Đồng thời, nó cũng được tích hợp kết nối dây bên ngoài với các vòng đệm cao su để hạn chế tối đa các rung động.
Bên cạnh đó, Zoom H5 còn nổi bật với khả năng ghi lại âm thanh lên đến mức 140dB SPL lý tưởng cho việc ghi âm ở vị trí gần các nguồn âm thanh lớn. Ngoài ra, còn hỗ trợ jack cắm 1/8" mic/line-in ở mặt bên cung cấp một nguồn 2.5v đến nó các micro nhỏ và khả năng ghi âm liên tục trong 15 tiếng đồng hồ với pin Alkaline và cổng nguồn AC để hoạt động mà không cần pin.

 

 

Trên đây là một số loại máy ghi âm Zoom tốt đang có mặt trên thị trường hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tham khảo và lựa chọn cho mình máy ghi âm Zoom tốt nhất. 

Các tin khác

HOÀNG PHÚC MUSIC SHOP

  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • www.hoangphucmusic.vn
Bản đồ
hoangphucmusic.vn

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH HOÀNG PHÚC MUSIC - HOANGPHUCMUSIC.VN

40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh