Trang chủ / Tin Tức / Địa điểm bán micro được đánh giá cao tại TPHCM

Địa điểm bán micro được đánh giá cao tại TPHCM

Thứ Năm, 10-01-2019 | 10:46 Sáng

Micro là một trong những phụ kiện âm thanh phổ biến nhất hiện nay. Đối với những người yêu âm nhạc, thích ca hát thì việc sở hữu 1 chiếc microphone là nhu cầu tất yếu. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán micro nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

 

Bán Micro uy tín TPHCM

 

Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, việc quan trọng nhất trước khi bạn mua 1 chiếc micro hay bất kỳ thiết bị thu âm khác ngoài dự trù kinh phí, chọn dòng mic yêu thích chính là một địa chỉ bán micro đáng tin cậy. Trong số các cửa hàng uy tín hiện nay, Hoàng Phúc Music Shop là địa chỉ bán hàng được người tiêu dùng tín nhiệm và ưa chuộng. Sau đây là những ưu điểm nổi bật chứng minh lý do vì sao cửa hàng bán micro Hoàng Phúc Music lại trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

 

Uy tín trong ngành

Hoàng Phúc Music là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với nguồn hàng đảm bảo chất lượng và nhiều ưu điểm khác, của hàng Hoàng Phúc đã tạo dựng được uy tín nhất định trong ngành và nhận được nhiều sự ưu ái từ phái khách hàng.

 

Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Với vai trò một cửa hàng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, Hoàng Phúc Music cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Các thiết bị và phụ kiện âm thanh của của hàng trong đó có các dòng micro được nhập khẩu chính hãng và hoàn toàn mới khi chưa khui hộp. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp một số mặt hàng thiết bị âm thanh cũ còn tốt với giá thấp cho những khách hàng có nhu cầu.

 

 

Mặt hàng đa dạng, cập nhật sản phẩm liên tục

Ngoài bán micro, cửa hàng còn cung cấp cho người dùng nhiều mặt hàng thiết bị và phụ kiện âm thanh khác như loa, thiết bị phòng thu, các thiết bị DJ, mixer, controller, đầu ghi, đầu thu phát, chân loa, chân micro, headphone,…và nhiều mặt hàng khác.

 

 

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu mua sắm và lựa chọn của khác hàng, cửa hàng Hoàng Phúc Music cũng liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới trên thị trường. Người mua có thể tìm thấy tại cửa hàng nhiều dòng micro nổi tiếng với chất lượng và thương hiệu hàng đầu như: Shure, Shennheiser, MXL, Lauten Audio, AKG, Blue,… và hơn thế nữa. Trong số đó, có thể kể đến một số dòng micro thu âm được đánh giá cao hiện nay như mic thu âm Shure 55SH Series II, Shure BLX14P31, Shure SM7B, Lauten Audio LT-386, Lauten Audio LT-381 Transformerless Dual,… và nhiều dòng sản phẩm khác.

 

Giá cạnh tranh cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn

Ngoài chất lượng và độ tin cậy cao, Hoàng Phúc Music Shop còn là địa chỉ bán micro cung cấp cho người dùng các dòng micro từ thông dụng đến cao cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh và hợp lý. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng theo từng đợt.

 

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn, sử dụng và lắp đặt micro thì cũng không cần lo ngại. Tại cửa hàng Hoàng Phúc, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình để việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ.

 

 

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán micro đáng tin cậy thì Hoàng Phúc Music là một trong những lựa chọn đáng suy xét. 

Các tin khác

HOÀNG PHÚC MUSIC SHOP

  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • www.hoangphucmusic.vn
Bản đồ
hoangphucmusic.vn

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH HOÀNG PHÚC MUSIC - HOANGPHUCMUSIC.VN

40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh