Trang chủ / Tin Tức / Cách kết nối bàn DJ với máy tính cho người mới sử dụng

Cách kết nối bàn DJ với máy tính cho người mới sử dụng

Thứ Bảy, 06-10-2018 | 11:16 Sáng

Bàn DJ không cần phải nói thêm chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất mà bất kỳ DJ chuyên nghiệp nào cũng cần đến.
Ngày nay, hầu hết người chơi đều chọn kết nối bàn DJ với máy tính do tính năng của cặp đôi này ưu việt và vượt trội hơn rất nhiều so với set up truyền mà giá thành thì rẻ hơn rất nhiều.

 

Cách kết nối bàn DJ với máy tính

 

Đặc biệt, đối với những ai vừa mới tập tành làm DJ thì phương pháp kết nối bàn DJ với máy tính luôn được khuyên dùng. Bởi lẽ khi kết nối với máy tính, người chơi có thể sử dụng được các phần mềm và ứng dụng DJ một cách dễ dàng. Và bạn sẽ nhận ra rằng các ứng dụng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn nhiều đến nhường nào.

 

Sau đây là một số hướng dẫn về cách kết nối bàn DJ với máy tính đơn giản mà bạn có thể tham khảo thêm

 

Cách kết nối bàn DJ với máy tính bằng công cụ hỗ trợ

Sử dụng các chương trình hỗ trợ

Như chúng ta đã biết, hầu hết các thiết bị DJ như bàn DJ và đặc biệt là những bàn DJ điện tử chuyên nghiệp đều có giá rất cao. Chính vì thế, người chơi âm nhạc đã chọn giải pháp tối ưu hơn về tính năng lẫn chi phí đó là chọn cách kết nối bàn DJ với máy tính.
Điều này trở nên khả thi và dễ dàng với sự hỗ trợ của các chương trình và ứng phần mềm DJ trên máy tính. Sau đây là một vái ứng dụng nổi bật cho phép kết nối bàn DJ với máy tính được tin dùng hiện nay.

 

Cách kết nối bàn DJ với máy tính bằng ứng dụng

 

Ứng dụng Serato DJ

Serato DJ là ứng dụng thực sự sẽ giúp bạn biết cách kết nối bàn DJ với máy tính với những tính năng ưu việt của nó. Nếu bạn không biết cách kết nối bàn DJ với máy tính thì đơn giản chỉ cần tải Serato DJ về máy và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng.
Phần mềm ứng dụng Serato DJ là phần mềm được rất nhiều người chơi lựa chọn sử dụng bởi nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Và bạn sẽ nhận ra rằng tính năng và giao diện của phần mềm này chẳng khác nào các bàn DJ điện tử chuyên nghiệp.

 

Cách kết nối bàn DJ với máy tính bằng phần mềm

 

Ứng dụng Virtual DJ

Đây là một trong những ứng dụng DJ phổ biến và được khuyên dùng nhiều nhất cho các bàn DJ. Chức năng và công dụng của Virtual DJ tương tự như bàn DJ điện tử chuyên nghiệp. Đồng thời, phần mềm Virtual DJ còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà bạn có thể khai thác để tạo ra những bản mix tuyệt vời.

Cách kết nối bàn DJ với máy tính với ứng dụng phần mềm Virtual DJ vô cùng đơn giản và bạn có thể thực hiện nó một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này vào máy tính và kết nối với bàn DJ.

 

Cách kết nối bàn DJ với máy tính dễ dàng

 

Dĩ nhiên, học tập và hiểu biết nhạc lý, thiết bị âm thanh là điều cần thiết nếu bạn muốn trở thành một DJ thực thụ, nhưng nếu bạn vẫn chưa trang bị đủ mọi thứ thì vẫn có thể bắt đầu trước với những phần mềm DJ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc biết cách kết nối bàn DJ với máy tính. 

Các tin khác

HOÀNG PHÚC MUSIC SHOP

  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • www.hoangphucmusic.vn
Bản đồ
hoangphucmusic.vn

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH HOÀNG PHÚC MUSIC - HOANGPHUCMUSIC.VN

40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh