Trang chủ / Tin Tức / Tất tần tật về thương hiệu loa kiểm âm Dynaudio đình đám trên thị trường

Tất tần tật về thương hiệu loa kiểm âm Dynaudio đình đám trên thị trường

Thứ Hai, 11-06-2018 | 12:05 Chiều

Dynaudio là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm loa cao cấp được chế tác thủ công tạo ra bởi những người yêu âm nhạc tràn đầy đam mê cho phòng khách nhà bạn, chiếc xe hơi của bạn và đặc biệt là những chiếc loa kiểm âm Dynaudio cao cấp cho các phòng thu chuyên nghiệp.

 

Loa kiểm âm Dynaudio thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp 

Loa kiểm âm Dynaudio thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp

 

Vì sao loa kiểm âm Dynaudio được đánh giá cao?

Bời vì âm thanh là ưu tiên số một của hãng Dynaudio nên họ không có nhu cầu về những thiết kế dư thừa hoặc các biểu tượng thời trang để làm đẹp cho những chiếc loa kiểm âm của họ. Nhà sản xuất Dynaudio đã xác định rõ ràng nhiệm vụ của họ là tạo ra âm thanh tốt nhất có thể. Điều này có nghĩa là tạo ra những chiếc loa kiểm âm có khả năng tái tạo âm nhạc và âm thanh càng gần với trải nghiệm tự nhiên càng tốt.
Không chỉ như vậy, Dynaudio luôn nỗ lực làm cho âm thanh của những chiếc loa kiểm âm của họ trở nên dễ dàng và tự nhiên như nhạc cụ sẽ được chơi trong phòng thu của bạn.

Loa kiểm âm Dynaudio là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo trong kỹ thuật, độ chính xác trong sản xuất, và sự xuất sắc trong hoạt động.
Được thành lập vào năm 1977 tại Skanderborg, Đan Mạch, Dynaudio có hơn 35 năm kinh nghiệm trong sản xuất loa cao cấp. Xây dựng trên những nền tảng và nguồn lực sẵn có, những chiếc loa kiểm âm được tạo ra được xem như là một biểu hiện khiêm tốn nhưng tự hào và đầy tham vọng của Dynaudio.

 

 

Dòng loa kiểm âm Dynaudio LYD phục vụ nhu cầu công việc chuyên nghiệp

 

Dòng loa Dynaudio nổi bật được săn đón nhiều nhất 

Nhắc đến loa kiểm âm Dynaudio thì không thể nhắc đến dòng loa kiểm âm cao cấp Dynaudio LYD. Về mặt cấu tạo, nhìn chung những chiếc loa trong dòng sản phẩm này đều có cấu tạo tương tự nhau. Tấm panel ở phía sau của mỗi loa hoàn toàn giống nhau. Có một đầu vào cho loa thông qua jack RCA Phono hoặc jack XLR 3 pin. Đầu vào nguồn chính thông qua một IEC 3 pin và bên cạnh đó là công tắc bật/tắt loa.
Ở trên cùng bên phải của tấm panel là công tắc Chế độ chờ (Standby Mode). Điều này rất tiện dụng nếu bạn không tắt thiết bị của bạn vào ban đêm. Bộ khuếch đại đơn giản sẽ tắt nguồn khi không sử dụng. Không có đèn LED chỉ công suất ở mặt trước của các loa kiểm âm LYD vì vậy trừ bạn chỉ cần cài đặt LYDs thành Tự động (Auto).
Bên cạnh công tắc Chế độ chờ (Standby Mode) là công tắc 3 chiều cho Độ nhạy (Sensitivity). Không có điều khiển âm lượng trên loa nhưng công tắc này cung cấp cho bạn 3 mức cài đặt âm lượng. + 6dB, 0dB và -6dB.
Bên cạnh đó, các loa còn có 3 công tắc để điều khiển loa trong chế độ Xử lý Tín hiệu Kỹ thuật số (Digital Signal Processing hoặc DSP). Công tắc 3 chiều đầu tiên dùng để Mở rộng Âm bass (Bass Extension). Ở vị trí -10 bạn nhận được mức âm lượng bass lớn nhất nhưng âm lượng tổng thể của loa được kéo lại bởi vị trí -5dB, trong mọi trường hợp các mức vị trí vẫn cho ra âm thanh đủ lớn. Ở vị trí +10 bạn nhận được mức âm lượng bass thấp nhất nhưng bạn nhận được + 5dB âm lượng được thêm vào.

 

Loa kiểm âm Dynaudio LYD không thể bỏ qua

Loa kiểm âm Dynaudio LYD không thể bỏ qua

Nội dung liên quan: Thiết bị DJ chuyên nghiệp cần trang bị

 

Công tắc 3 chiều Cân bằng Âm thanh (Sound Balance) xử lý dải âm cao của phổ tần số. Đây là một bộ lọc nghiêng cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh của loa tùy thuộc vào loại phòng thu mà bạn đang nghe. Một căn phòng được xử lý âm thanh có thể cần bạn đẩy công tắc đến vị trí Sáng (Bright) của nó. Một căn phòng ít được xử lý âm thanh với nhiều phản xạ hơn có thể yêu cầu thiết lập Tối (Dark).
Công tắc 2 chiều cuối cùng dành cho điều chỉnh Vị trí (Position). Nếu loa được đặt gần hơn 50cm so với một bức tường phía sau Dynaudio khuyên rằng bạn nên thiết lập điều chỉnh này đến Tường (Wall) vì điều này sẽ giúp âm thanh bất thường được tạo ra bởi sự phản xạ âm thanh phản xa lại cho người nghe từ phía sau bức tường.
Với những kinh nghiệm phong phú trong việc sản xuất ra những chiếc loa cao cấp, Dynaudio thực sự đã tạo ra được những chiếc loa kiểm âm Dynaudio LYD tiên tiến và cao cấp, được giới chuyên môn đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Ngoài những thông tin trên, nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về thiết bị âm thanh chuyên nghiệp thì có thể liên hệ ngay với Hoàng Phúc Music Shop để được tư vấn chi tiết hơn nhé! 

Các tin khác

HOÀNG PHÚC MUSIC SHOP

  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • www.hoangphucmusic.vn
Bản đồ
hoangphucmusic.vn

CỬA HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH HOÀNG PHÚC MUSIC - HOANGPHUCMUSIC.VN

40 Nguyễn Tri Phương Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh