MXL Studio 24 USB Microphone

Thương hiệu:MXL
Tình trạng:Còn hàng
Giá: 3.250.000 
Micro thu âm MXL là một trong những chiếc microphone chuyên dụng, được sử dụng nhiều ở các phòng ghi âm chuyên nghiệp. Điển hình là chiếc micro thu âm MXL Studio 24 USB. Từ khi du nhập vào Việt Nam thì micro thu âm này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng âm, kiểu dáng, giá cả. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về chiếc micro đặc biệt này.
  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • Tổng quan

Chi tiết về Micro thu âm MXL Studio 24 USB

Micro thu âm MXL là một trong những chiếc micro phòng thu chuyên dụng, được sử dụng nhiều ở các phòng ghi âm chuyên nghiệp. Điển hình là chiếc micro thu âm MXL Studio 24 USB. Từ khi du nhập vào Việt Nam thì mic thu âm này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng âm, kiểu dáng, giá cả. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về chiếc micro đặc biệt này.

Thiết kế ấn tượng của Micro MXL Studio 24 USB

Đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng với trọng lượng và kích thước của chiếc micro thu âm này. Chúng khá nhẹ, nhỏ gọn chỉ 340g và có kích thước 46.99 x 175.01 mm. Với chiếc micro thu âm chuyên nghiệp này, bạn dễ dàng cài đặt phòng studio cũng như di chuyển một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Đây là chiếc micro được phủ lớp sơn trắng, ánh bạc với logo MXL đặt ngay mặt chính diện của micro, tạo nên một điểm nhấn thú vị. Bên cạnh đó, micro còn đi kèm với chân đế cố định micro trong quá trình ghi âm, cáp usb được bọc vỏ nhựa cách điện an toàn, và một vỏ bọc giữ vệ sinh microphone.

Micro thu âm MXL Studio 24 USB nổi bật

Đặc điểm nổi bật của chiếc micro MXL Studio 24

Micro thu âm MXL Studio 24 USB có thể ghi âm dựa trên các phần mềm chuyên dụng trên Windows hoặc Mac OS. Ngoài ra, với cổng USB, micro có thể ghi âm trực tiếp trên máy tính thông qua phần mềm GUI tích hợp sẵn trong mic mà không cần bất kỳ trình điều khiển đặc biệt nào để chạy.

Microphone này còn sở hữu mô hình cực cardioid giúp kiểm soát tiếng ồn, hạn chế tạp âm. Vì thế, sản phẩm Microphone MXL còn linh hoạt trong việc điều chỉnh mức độ âm thanh đầu vào, đầu ra, góp phần củng cố chất lượng âm thanh truyền tải đến người nghe sao cho trung thực, rõ nét.

Tóm lại, với thiết kế và những đặc điểm nổi bật vừa được chia sẻ ở trên đây thì chiếc micro thu âm MXL Studio 24 USB thực sự pù hợp cho các podcast, nhạc sĩ, ca sĩ hay bất kỳ ai cần một chiếc micro chất lượng để ghi âm và cho ra sản phẩm âm nhạc hoàn thiện. Nếu bạn quan tâm, thì đừng ngần ngại liên hệ với Hoàng Phúc Music để sở hữu ngay sản phẩm micro tuyệt vời này nhé! 

Thông số kỹ thuật chính

Dài tần đáp ứng 20Hz – 20kHz
Cài đặt bộ lọc thông cao 120Hz, 235Hz, 465Hz
Độ sâu, tốc độ lấy mẫu 24-bit, 48kHz; 24-bit, 44,1kHz; 16-bit, 48kHz; 16-bit, 44,1kHz
Tương thích với Windows (XP/Vista/7) và Mac 10.5/10.6
Đầu nối tai nghe 3.5mm

5/5 (1 Review)

HOÀNG PHÚC MUSIC TẶNG bạn 300.000 đồng khi mua sản phẩm bất kì.
Bấm vào đây để nhận quà!

Các sản phẩm khác

3250000

MXL Studio 24 USB Microphone

Trong kho