Dynaudio BM14S II

Thương hiệu:DYN AUDIO
Tình trạng:Còn hàng
Giá: 39.000.000 
Đã có VAT
Một phòng thu hoàn chỉnh cần có những âm cao, âm trầm,… mỗi tầng âm được phụ trách bởi những chiếc loa khác nhau. Chính vì vậy mà hãng loa Dynaudio của Đan Mạch đã nghiên cứu và tạo ra dòng loa mang âm trầm đặc trưng hỗ trợ hệ thống âm thanh có sẵn. Chiếc loa ấy có tên “loa sub Dynaudio BM14S II”. Hãy cùng cùng tôi tìm hiểu về chiếc loa này!
  • 0777.383.779 - 0906.68.21.68
  • hoangphucmusicshop@gmail.com
  • Tổng quan

Một phòng thu hoàn chỉnh cần có những âm cao, âm trầm,… mỗi tầng âm được phụ trách bởi những chiếc loa khác nhau. Chính vì vậy mà hãng loa Dynaudio của Đan Mạch đã nghiên cứu và tạo ra dòng loa mang âm trầm đặc trưng hỗ trợ hệ thống âm thanh có sẵn. Chiếc loa ấy có tên “loa sub Dynaudio BM14S II”. Hãy cùng cùng tôi tìm hiểu về chiếc loa kiểm âm phòng thu này!

 

Thiết kế của loa sub Dynaudio BM14S II

Với thiết kế hình hộp và các cạnh được vuốt vuông vắn, chiếc loa này tưởng chừng như không có gì nổi bật trong thế giới loa. Thì nhà sản xuất đã nhanh chóng bù đắp bằng chất liệu cao cấp, chống ẩm, mọt, bền bỉ với thời gian mang tên MDF, được lắp ghép và tính toán chính xác.

Mặt trước của loa được trang bị thêm tấm lót dễ tháo lắp, vệ sinh cũng như tạo nên bề mặt mềm, mịn cho loa. Loa được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển hoặc điều chỉnh âm thanh trong phòng nghe nhằm mang đến âm bass dày dặn với độ chính xác cao.

 

 

 

Đặc điểm nổi bật của dòng loa sub Dynaudio BM14S II

Loa sub này được tạo ra với mục đích hỗ trợ cho các thiết bị âm thanh trong dòng Dynaudio như: BM6 MKIII, BM12 MKIII, BM6A và BM15A cũng như hệ thống âm thanh có sẵn. Nhằm mang đến độ trầm để dung hòa cao độ âm thanh.

Màng loa được thiết kế hình nón có đường kính 300mm mang đến âm trầm mượt mà. Nhà sản xuất sử dụng chất liệu MSP đặc trưng của dòng loa kiểm âm Dynaudio cao cấp này.

Loa được trang bị hai bộ lọc riêng High-Pass và Low-Pass cho phép tăng chất lượng đường truyền, âm thanh truyền tải tự nhiên, không ngắt quãng.

Một điểm nhấn nhỏ của loa là đèn led màu xanh lá sẽ sáng khi loa mở và chuyển sang màu đỏ khi loa không hoạt động từ 15-20 phút. Đây chính là tính năng tự động bật/tắt, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tuổi đời của loa.

 

Ngoài ra, loa còn tiếp nhận tín hiệu đầu vào và đầu ra nhờ các cổng chuẩn Analog như RCA LFE, RCA stereo, RCA Slave Out, RCA SAT out.

Nếu bạn đang cần một chiếc loa để kiểm tra chất lượng âm thanh của phòng thu, hay đơn giản là muốn trở thành người “biết” nghe nhạc, thì loa sub Dynaudio BM14S II là lựa chọn hợp lý!

 

>> Xem thêm thông tin tại hãng: dynaudio.com

 

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: cao 39.5 cm, rộng 35 cm, dài 35 cm
  • Trọng lượng: 21 kg
  • Công suất hiệu dụng: 300W
  • Dải tần: 18Hz – 250Hz

 

5/5 (1 Review)

HOÀNG PHÚC MUSIC TẶNG bạn 300.000 đồng khi mua sản phẩm bất kì.
Bấm vào đây để nhận quà!

Các sản phẩm khác

39000000

Dynaudio BM14S II

Trong kho